Tuesday, April 20, 2004

Isang babanlian, isang iihawin.

Hahaha... Katatapos ko lang manood ng Bilibid Gays starring TVJ sa Studio23. Di pa kasi ako bumabangon kanina tas tumawag si Nico habang nagcha-channel surf siya. Halos naumpisahan pa namin. Nakakatawa! Given na may mga bobo moments talaga, pero classic 'yung TVJ humor (Acheche!).

***

Matapos 'yung interview ni Nico sa UP kahapon at pumunta sa SM City sandali para bumili ng mga bagay-bagay, nanood kami ng 10 Things I Hate About You and I Am Sam (sa wakas napanood ko na rin!). Ay grabe, kakasimula pa lang ang lungkot na! Pero in fairness ('in fairness to what?!?' -- I can almost hear a friend of mine say that hehehe) magandang pelikula siya.

***

I've been listening to the No Doubt Singles cd Nico gave me for my birthday. Nakakahiya, ngayon ko lang siya na-appreciate. I mean, I liked the band, but I've never owned an album, and I've never really listened to more than 3 of their songs consecutively. Musically they're good, and Gwen Stefani is a good vocalist (although I find some styles annoying sometimes). Her voice is very flexible-- pwede siyang kumanta na parang 50s ang style, pwede siyang mag-belt, pwedeng parang disco, or simpleng ballad lang. At may character ang boses niya. La lang. Kainis. Hehe...

***

A friend texted me to check out one of the regular columns at the Inquirer. Whaddyaknow... Conrado De Quiros writes about an acquantaince (na former roommate ng friend ko), a former Editor In Chief of The Philippine Collegian, Barry Gutierrez here. Naks. Sana marami pang tulad niya. Mabuhay ang Iskolar ng Bayan! Hehehe...

***

I need a job! I need raket!

Actually I don't need them. Just give me the money. Hehehe...


No comments:

Post a Comment