Yesterday Nico and I met up at Billy's studio. I got some red film from Billy, and some cds from Meh (finally, MY OWN COPY of the Matilda EP hahaha). We went to Nico's house after; I started cutting film while he checked his mail (natapos ko 'yung isang design). We watched the first part of Prince of Egypt before leaving for Ponkan. Nico did guide tracks again while Ryan recorded the drums-- at nagloloko 'yung Tascam recorder. Haaay. I finished my second design on red film and reread three chapters of Stardust by the time they called it a night.
Hinatid na ako ni Nico pagkatapos. At *ahem*... fanfare please--
NAKATULOG AKO! (Nagising ako tatlong beses in between dreaming, pero still, nakatulog ako ng matino!) Woohoo... :-)
Now, for the bad news. Strike two na ako sa silk screen thing. I think the lacquer thinner I'm using isn't strong enough. Red film na ang gamit ko eh, di pa rin umeepeks. Bwiset. Uulitin ko na naman.
***
Nakita ninyo na ba 'yung Happy Meal toys ngayon sa McDo (Brother Bear merchandising)? Ang kuleeet!!! Binigay ni Nico sa akin 'yung toy sa Happy Meal niya kahapon-- 'yung mammoth!!! Pisilin ninyo 'yung tagiliran! Ampanget! Hahaha panalo! ;-D
***
UP Fair na mamaya!!! Tutugtog ang Matilda. Punta kayo! :-)
No comments:
Post a Comment